ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ: กรณีศึกษากรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา
ราคาเป็นปัจจัยหลักที่จูงใจให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ รองลงมาคือคุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ส่วนความพึงพอใจของลูกค้าเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า ปัจจัยรองลงมาคือความน่าสนใจต่อทางเลือกของลูกค้า ในขณะที่ต้นทุนในการเปลี่ยนเครือข่ายไม่มีผลต่อความภักดีของลูกค้า
ที่มา: https://tci-thaijo.org/index.php/CBSReview/article/view/108124