งานจัดแสดงสินค้า Made in Laos fair เพิ่มศักยภาพการส่งออกของประเทศ
คณะกรรมการจัดงาน“ Made in Laos 2019” คาดว่างานนี้จะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ผลิตภัณฑ์ในประเทศผ่านการประชุมการค้าการจับคู่ทางธุรกิจและการฝึกอบรม มุ่งเน้นไปที่ตลาดระดับภูมิภาคและระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ Lao-ITECC ซึ่งการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ภายในประเทศตามนโยบายของรัฐบาลเกี่ยวกับการเสริมศักยภาพของผลิตภัณฑ์สปป.ลาว เพื่อให้สามารถส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ ในปีนี้ได้รวบรวมบริษัทกว่า 100 แห่งจากทั่วประเทศที่มีการจัดแสดงสินค้าไว้ที่บูธ 172 แห่ง จำนวนลดลงเล็กน้อยจาก 180 บูธในปีที่แล้ว แต่จำนวนบริษัท เพิ่มขึ้นจาก 115 ในปี 2018 เป็น 117 บริษัทในปีนี้ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจากจีนและไทยได้รับเชิญให้แสดงผลิตภัณฑ์เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการเยี่ยมชมลาว – จีนปี 2019 การสัมมนาที่จะจัดขึ้นในส่วนของงานจะเน้นหัวข้อที่น่าสนใจ เช่นการแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร จะมีการสาธิตการให้บริการธนาคารขั้นสูงโดยธนาคารพัฒนาสปป.ลาว และการนำเสนอบริษัทสปป.ลาวที่ประสบความสำเร็จ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมประชุมมากกว่า 500 คน รวมถึงตัวแทนของบริษัทและนักศึกษาธุรกิจต่าง ๆ